Menu


Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Coenzyme Q10 điều bị bệnh cao huyết áp

Coenzyme Q10 - Bệnh cao huyết áp là một căn bệnh phổ biến hiện nay, cao huyết áp  nghĩa là tình trạng áp lực của máu đối với thành động mạch cao hơn bình thường và có thể gây ra vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như bệnh tim.
Huyết áp được xác định bằng số lượng máu tim bơm và số lượng đề kháng với dòng chảy của máu trong động mạch. Tim bơm nhiều máu hơn và hẹp động mạch, huyết áp cao hơn.
Dieu tri cao huyet ap - Huyết áp có thể bị tăng huyết áp trong nhiều năm mà không có bất kỳ triệu chứng. Không kiểm soát được huyết áp cao tăng nguy cơ của các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm cơn đau tim và đột quỵ.
Huyết áp cao thường phát triển trong nhiều năm, và cuối cùng nó ảnh hưởng đến gần như tất cả mọi cơ quan. May mắn thay, tăng huyết áp có thể dễ dàng phát hiện. Và một khi biết  bị huyết áp cao, có thể làm việc với bác sĩ để kiểm soát nó.
dieu tri cao huyet ap
Nhiều nghiên cứu cho thấy, những người hút thuốc thường có nguy cơ cao mắc các bệnh về huyết áp. Đối với người cao huyết áp thì phải hạn chế hoặc nói không với thuốc lá là cách tốt nhất.
Sản phẩm coenzyme q10 là một sản phẩm hỗ trợ tim mạch và điều trị cao huyết áp cực tốt. Theo nghiên cứu của các bác sỹ thì coenzyme q10 là sản phẩm đặc biệt hổ trợ tim mạch rất tốt cho sức khỏe.
Điều trị cao huyết áp nên ăn ít muối sẽ giúp ngăn ngừa huyết áp tăng cao, lượng muối khuyến cáo tốt cho sức khoẻ  là 1 thìa muối nhỏ mỗi ngày. Các thực phẩm đóng gói sẵn thường có chứa nhiều muối vì thế cần đọc kỹ thành phần của thực phẩm trước khi sử dụng.

Bài viết: Coenzyme Q10 điều bị bệnh cao huyết áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét